Ford Everest mới 2019, mẫu xe toàn cầu SUV với những công nghệ và tính năng mới tiếp tục có mặt tại Việt Nam để đáp ứng mong đợi của khác hàng Việt nam. Một yếu tố thiết yếu để trình bày bán hàng thành công là giới thiệu đầy đủ những tính năng, tiện nghi và công nghệ mới cùng lợi ích mang lại cho người sử dụng. Tất cả các công nghệ, tính năng, tiện nghi đó có thể đáp ứng và vượt hơn cả mong đợi của khách hàng.
- Kiểu dáng thiết kế mới
(Hốc hút gió, nắp capô, cản chắn trước)
- Hệ thống đèn chiếu sáng
- Gạt mưa tự động, hệ thống cảm biến trước
Ford Everest mới – Nổi bật thiết kế kiểu dáng hiện đại. Hốc hút gió thiết kế lớn với lưới dạng tổ ong ẩn sau các đường viền chrome nhìn thanh thoát, tinh tế và sang trọng. Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao lớn dạng cánh én để tạo điểm nhấn vừa tăng dáng thể thao, hầm hố, mạnh mẽ của dòng xe SUV
Ford Everest mới – Nổi bật thiết kế kiểu dáng hiện đại. Hốc hút gió thiết kế lớn với lưới dạng tổ ong ẩn sau các đường viền chrome nhìn thanh thoát, tinh tế và sang trọng. Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao lớn dạng cánh én để tạo điểm nhấn vừa tăng dáng thể thao, hầm hố, mạnh mẽ của dòng xe SUV
Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước HID (Titanium) tích hợp các chức năng:
- Dải đèn LED & chế độ đèn ban ngày tăng tính an toàn và phong cách hơn.
- Tự động bật đèn khi ánh sáng bên ngoài yếu
- Tự động điều chỉnh góc chiếu sáng
- Tự động bật “Đèn pha” khi trời tối, không có đèn đường, không có xe đi ngược chiều và khi tốc độ xe lớn hơn 40Km/h.
- Tự động chuyển sang chế độ “Đèn cốt” khi phát hiên có xe đi ngược chiều, có ánh sáng đèn đường và khi tốc độ xe giảm xuống dưới 25Km/h.
Ford Everest (Titanium) mới trang bị cảm biến gạt mưa tự động: Mưa lớn gạt tốc độ nhanh, mưa nhỏ gạt tốc độ chậm rất tiện ích cho người lái.
Ford Everest mới (Titanium) trang bị hệ thống cảm biến phía trước hỗ trợ người lái khi đỗ xe được an toàn hơn .
- Động cơ 2.0L i4 Turbo đơn & 2.0L i4 Turbo kép (Bi-Turbo)
- Hộp số tự động thủy lực 10 cấp
- Hệ thống trợ lực
Động cơ 2.0L i4 Turbo đơn (SingleTurbo) thể hệ mới sử dụng các công nghệ giúp tăng công suất và Mô men xoắn của động cơ:
- Mô men Xoắn: 420 Nm
- Turbo tăng áp tốc độ cao (245.000 vp)
- Kim phun nhiên liệu (8 lỗ) với áp suất cao (2000bar)
- “Offset Crankshaft design” Pít-tông và trục khuỷu được thiết kế lệch tâm 10mm giúp giảm tối đa lực cọ xát lên thành cylinder hợp kim gang.
Everest mới được trang bị động cơ Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ mới này cho sức mạnh lớn hơn cả động cơ Diesel 3.2L i5 (200 mã lực, 470 Nm). đang được sử dụng trên phiên bản Wildtrak trước đây.
Động cơ diesel 2.0L i4 sử dụng công nghệ Turbo tăng áp kép (Bi-Turbo) thế hệ mới nhất của Ford.
Hai turbo này có thể hoạt động độc lập để tạo hiệu suất động cơ tối ưu khi cần.
- Tăng môn men xoắn (torque) khi ở tốc độ thấp
- Tăng công suất (power) ở tốc độ cao.
Ford Everest mới được trang bị hộp sàn (MT) 6 cấp và số tự động hoàn toàn mới (AT) 10 cấp.
Ford Everest mới được trang bị hộp số hoàn toàn mới AT 10 cấp tích hợp chức năng chuyển số thể thao trên vô lăng mang lại sự vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
Ford Everest hoàn toàn mới được trang bị hệ thống trợ lực lái điện, điều khiển điện tử kết hợp chức năng tự động bù lệch hướng rất nhẹ nhàng, linh hoạt khi vận hành ở tốc độ chạm. Đầm Chắc và chính xác ở tốc độ cao.
Cửa hút gió, các thiết bị điện và máy phát điện trong khoang động cơ được thiết kế lắp đặt ở vị trí cao giúp cho
Ford Everest mới có thể hoạt động một cách an toàn và hiệu quả khi đi đường bị ngập nước.
- Khóa điều khiển thông minh
- Vị trí ngồi lái
- Khởi động bằng nút bấm
- Công nghệ thông minh hỗ trợ người lái
- Hệ thống trợ lực lái
Everest mới Titanium được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh. Người chủ xe có thể giữ điều khiển trong túi mà vẫn có thể mở và khóa cửa xe qua hệ thống cảm biến trên tay nắm cửa trước và sau – Rất tiện ích cho người sử dụng.
Khóa điều khiển từ xa thông minh được trang bị chìa khóa cơ để mở cửa trong trường hợp cần thiết .
Sử dụng khóa điều khiển từ xa để mở cửa, đóng cửa . Lên xuống kính cửa sổ và kính cửa sổ trời rất tiện ích.
Ford Everest mới – Vị trí ngồi lái cao, tầm quan sát rộng với rất nhiều tính năng và công nghệ mới hỗ trợ người lái. Vô lăng kiểu thể thao, tích hợp các nút điều khiển rất tiện ích
Ford Everest mới được trang bị khởi động bằng nút bấm. Khi khóa điều khiển ở trong khoang xe, người lái chỉ cần đạp phanh và nhấn nút để khởi động xe rất tiện ích
Gương chiếu hậu thiết kế lớn trang bị sấy kính gương (Titanium 4WD & + ) chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng cửa xe rất tiện ích. Ghế lái và ghế bên điều chỉnh điện 8 hướng (Titanium) kết hợp sấy ghế.
Ford Everest mới (Titanium 4WD) được trang bị công nghệ hỗ trợ đỗ xe thông minh để giảm bớt căng thẳng của việc đỗ xe. Hệ thống sử dụng các sóng siêu âm của hệ thống 12 cảm biến và hệ thống trợ lực điện điều khiển điện tử để trợ giúp người lái tìm kiếm khoảng trống đỗ xe thích hợp và tự động điều chỉnh vô lăng đưa xe vào vị trí đỗ.
Ford Everest mới (Titanium + & Titanium ) được trang bị chức năng ga tự động (Cruise control) và giới hạn tốc độ rất hữu ích, tiện dụng và thư giãn khi lái xe trên đường cao tốc đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Chức năng “Giới hạn tốc độ” (LIM) cho phép đặt một tốc độ giới hạn cho xe. Giới hạn đó là giới hạn tốc độ lớn nhất của xe, nhưng vẫn cho phép tạm thời vượt quá giới hạn thiết lập một cách chủ động, như trong trường hợp vượt xe.
- Nhấn LIM để kich hoạt chức năng
- Ấn nút SET+ hoặc SET- để chọn tốc độ giới hạn mong muốn.
Ford Everest (Titanium 4WD) được trang bị “Chức năng kiểm soát tốc độ tự động” (Adaptive Cruise Control – ACC). Chức năng sử dụng sóng radar của hệ thống cảm biến để đo khoảng cách với xe phía trước cùng làn đường.
Người lái có thể lựa chọn khoảng cách với xe phía trước theo “4 vạch” hiển thị trên màn hình. Sau đó thực hiện các bước tiếp theo như chức năng “Ga tự động” – Giúp người lái xe thỏa mái, thư giãn và an toàn hơn trên đường cao tốc
Lưu ý: Chức năng kiểm soát tốc độ tự động (ACC) hoạt động từ 30 Km/h
- Khi hệ thống phát hiện thấy khoảng cách với xe ở phía trước nhỏ hơn khoảng cách đã chọn , hệ thống phanh ABS sẽ tự động tác động lực phanh làm giảm tốc độ của xe để duy trì khoảng cách an toàn đã chọn .
- Khi phía trước đã thông thoáng chức năng kiểm soát tốc độ sẽ tự động tăng tốc trở lại tốc độ mà người lái đã “SET”.
Chức năng “Giới hạn tốc độ” (LIM) cho phép đặt một tốc độ giới hạn cho xe. Giới hạn đó là giới hạn tốc độ lớn nhất của xe,